Lễ kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 (01/04/1970 - 01/04/2022)
02/04/2022

Hòa cùng không khí thi đua trong công tác lao động sản xuất lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của Đất nước, của Dân tộc và đặc biệt là kỷ niệm 52 năm ngày thành lập công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2. 

Ngày 01/04/2022 tại trụ sở tòa tháp B - VC2 Golden Heart, VINA2 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 (01/04/1970 - 01/04/2022). Với chủ đề “VINA2 - 52 năm Xây Dựng và Phát Triển”. 

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi lễ có:
- Ông Trần Công Phàn - Người bạn, người anh thân thiết của VINA2; Nguyên phó viện trưởng Viện kiểm soát nhân dân tối cao
- Ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch Công đoàn TCT Vinaconex
- Ông Dương Văn Mậu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tổng công ty Vinaconex
- Ông Đỗ Trọng Quỳnh - Người anh, người lãnh đạo của VINA2
Về phía các Đ/c nguyên lãnh đạo VINA2 qua các thời kỳ có:
- Ông Lê Văn Huấn - Nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty
- Ông Hoàng Tiến Nhẫn - Nguyên Giám đốc Công ty
- Ông Vũ Quý Hà - Nguyên Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty
- Ông Nguyễn Tấn Học - Nguyên Phó giám đốc Công ty, chủ nhiệm CLB Xuân Hòa
Về phía các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm công ty có:
- Ông Nguyễn Thanh Tuyên - Chủ tịch HĐQT
- Ông Ngô Việt Hậu - Phó chủ tịch thường trực HĐQT
- Ông Nguyễn Việt Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc
- Cùng đông đảo khách mời là các đối tác, bạn hàng và các ông bà trong ban lãnh đạo, CBCNV Công ty, các đơn vị thành viên.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 - tiền thân là Công ty Xây dựng Xuân Hoà được Bộ Xây dựng thành lập ngày 01/04/1970. Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, với tinh thần cộng đồng đoàn kết, lao động trung thực, ý thức kỷ luật, đổi mới, sáng tạo, tiên phong, coi trọng giá trị nhân văn, coi trọng chữ tín, “đẩy mạnh sản xuất, tăng cường quan hệ, nâng cao thương hiệu”. Những yếu tố trên là tiền đề trong suốt chặng đường 52 năm qua VINA2 luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho đối tác khách hàng những sản phẩm, dự án, công trình tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Trong không khí phấn khởi tự hào, Hội nghị đã được nghe diễn văn Kỷ niệm 52 năm ngày thành lập do Ông Nguyễn Việt Cường - Tổng giám đốc trình bày. Diễn văn đã ôn lại chặng đường 52 năm xây dựng và phát triển của Công ty qua 6 giai đoạn hào hùng. Nhân Kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Công ty, Ban lãnh đạo mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng đồng hành của các đối tác, khách hàng cùng sự đóng góp tinh thần đoàn kết chung sức, đồng lòng của toàn thể CBCNV người lao động để xây dựng Công ty phát triển nhanh, mạnh, bền vững.

Ông Nguyễn Việt Cường - Tổng giám đốc trình bày diễn văn tại Lễ kỷ niệm 

Tại buổi lễ ông Hoàng Tiến Nhẫn - Nguyên Giám đốc Công ty đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào với hành trình 52 năm xây dựng và phát triển của VINA2. Ông đã chia sẻ hồi ức về những kỷ niệm trong hơn nửa thập kỷ hình thành và phát triển vừa qua, Ông nhấn mạnh dù có đi đâu, làm việc ở cương vị nào cũng luôn dõi theo và dành tình cảm, sự quan tâm sâu xắc tới những chặng đường phát triển của Công ty.

Ông Hoàng Tiến Nhẫn - Nguyên Giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ ông Đỗ Trọng Quỳnh - Người anh cả của VINA2 khẳng định niềm tự hào về bề dày lịch sử 52 năm hình thành và phát triển của công ty, với truyển thống văn hóa gia đình, nhiều thế hệ đã và đang cống hiến góp phần dựng xây VINA2 ngày nay. Trong chặng đường phát triển tiếp theo, ngoài việc tiếp tục duy trì nét văn hóa VINA2, ông tin tưởng những cổ đông lớn sẽ là những nhân tố đổi mới, tạo sự đột phá để công ty phát triển mạnh mẽ hơn.

Ông Đỗ Trọng Quỳnh - Người anh cả VINA2 phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Thanh Tuyên - Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời tri ân tới các thế hệ lãnh đạo đi trước và bày tỏ niềm tự hào với lịch sử 52 xây dựng và phát triển của Công ty, ông nhấn mạnh VINA2 sẽ phát huy truyền thống lịch sử của các thế hệ đi trước, quyết tâm gìn giữ và viết tiếp những trang sử hào hùng của công ty trong những chặng đường tiếp theo. Trong giai đoạn đổi mới hiện nay công ty đang bước sang trang sử mới, với nguyên tắc nói là làm, không ngừng nghỉ cho đến khi mục tiêu trở thành hiện thực, ông khẳng định trong giai đoạn tiếp theo ban lãnh đạo công ty sẽ kế thừa trân trọng - suy nghĩ trách nhiệm - hành động chính xác để tạo ra sự đổi mới mạnh mẽ nâng cao hơn nữa vị thế của VINA2.

Ông Nguyễn Thanh Tuyên - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

Với mong muốn tạo không khí tươi vui, phấn khởi và kỳ vọng tập thể CBCNV sẽ nỗ lực hơn nữa để xây dựng và phát triển mái nhà chung VINA2; cùng sẻ chia những khó khăn, thành công; cùng đoàn kết, gắn bó vì sự phát triển bền vững của Công ty. Tại buổi lễ Công ty đã tổ chức chương trình bốc thăm tặng quà tri ân CBCNV Công ty và các công ty thành viên - những người cộng sự trong giai đoạn phát triển mới của Công ty với 6 món quà ý nghĩa gợi lại những kỷ niệm về 6 giai đoạn hình thành và phát triển của Công ty trong suốt chặng đường 52 năm xây dựng và phát triển.

Ông Hoàng Tiến Nhẫn - Nguyên Giám đốc Công ty
trao tặng món quà đầu tiên kỷ niệm về những ngày đầu thành lập

Ông Dương Đức Tuyển - Chủ tịch Công Đoàn bốc thăm món quà thứ 2
gắn với giai đoạn công ty hợp nhất với liên hợp xây dựng nhà ở Vĩnh Phú

Ông Nguyễn Việt Cường - Tổng giám đốc Công ty
trao tặng món quà thứ 3 gắn với giai đoạn sát nhập TCT Vinaconex

Ông Ngô Việt Hậu - Phó chủ tịch thường trực HĐQT Công ty trao tặng món quà thứ 4
gắn với giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động công ty sang cổ phần và niêm yết trên sàn chứng khoán

Ông Đỗ Trọng Quỳnh - Phó chủ tịch HĐQT trao tặng món quà thứ 5
gắn với giai đoạn Công ty chuyển sang mô hình sở hữu tư nhân, thay đổi tên và thương hiệu VINA2

Ông Nguyễn Thanh Tuyên - Chủ tịch HĐQT
trao tặng món quà thứ 6 gắn với giai đoạn tái cấu trúc toàn diện công ty

VINA2 - 52 năm xây dựng và phát triển

Ban lãnh đạo VINA2 thổi nến, cắt bánh mừng sinh nhật công ty 52 năm

Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV  nâng ly chúc mừng kỷ niệm 52 năm thành lập Công ty

Buổi lễ đã diễn ra trong niềm tự hào, niềm vui, phấn khởi của tập thể cán bộ công nhân viên VINA2. 

Các tin tức khác
Thư cảm ơn và Tri ân nhân dịp sinh nhật 54 năm ngày thành lập Công ty (01/04/1970 - 01/04/2024)
Nhân dịp 54 năm thành lập Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 (01/4/1970 - 01/4/2024). Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo Công ty xin trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn tới sự cống hiến của các thế hệ Lãnh đạo, CBCNV, Người lao động Công ty qua các thời kỳ.
Trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Gô Ganh - Phó TGĐ phụ trách công tác Đầu tư
Ngày 02/02/2024, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 đã quyết định bổ nhiệm lại ông Nguyễn Đăng Gô Ganh - Thạc Sỹ Quản lý kinh tế, Kiến trúc sư; sinh ngày 10/09/1976, giữ chức vụ phó Tổng Giám đốc phụ trách công tác Đầu Tư.
VINA2 thông báo lịch nghỉ tết Giáp Thìn 2024
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2, xin trân trọng thông báo tới các đối tác cùng toàn thể CBCNV và các Công ty thành viên lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 cụ thể như
VINA2 (VC2) đón năm 2024 với kế hoạch đột phá
Bước sang năm mới 2024, với truyền thống đoàn kết và bản sắc văn hóa doanh nghiệp được vun đắp hơn 50 năm, VINA2 đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng cao, với nhiều kế hoạch đột phá.
VINA2 thông báo lịch nghỉ tết Dương Lịch năm 2024
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2, xin trân trọng thông báo tới các đối tác cùng toàn thể CBCNV và các Công ty thành viên lịch nghỉ Tết Dương Lịch năm 2024
Lễ công bố và trao quyết định kiện toàn nhân sự đại diện phần vốn tại công ty VINA2.2
Ngày 10/11/2023 tại trụ sở Công ty VINA2.2 đã diễn ra Lễ công công bố và trao quyết định của Hội đồng quản trị và tổng giám đốc VINA2 về việc kiện toàn nhân sự đại diện phần vốn của công ty tại công ty thành viên VINA2.2.
VINA2 hợp tác chiến lược với MARINA HOLDING
Để khép kín quy trình đầu tư, xây dựng, phân phối và khai thác bất động sản nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng. VINA2 quyết đinh hợp tác chiến lược với MARINA HOLDING là một Công ty thuộc hệ sinh thái kinh doanh (Business Ecosystem) của VINA2
Marina Holding - Sứ mệnh tạo giá trị tại thị trường du lịch Việt Nam và quốc tế
Ngày 02/10/2023 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Marina Holding với các đơn vị chủ đầu tư uy tín trong ngành bất động sản là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 (Vinaconex2), Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành