Đại hội Đoàn TN Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
01/09/2020

Ngày 05/06/2020, Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2020 - 2025) với nội dung tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên Công ty lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2015- 2020), xác định mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2020 - 2025 và bầu Ban chấp hành Đoàn Thanh Niên nhiệm kỳ mới…

Toàn cảnh Đại hội Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2

Đến dự và chỉ đạo Đại Hội có:

- Đ/c Nguyễn Việt Cường - Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty

- Đ/c Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Đoàn thành niên TCT Vinaconex

- Đ/c Dương Đức Tuyển - Chủ tịch Công Đoàn

- Cùng toàn thể Đoàn viên Công ty đã tới dự đầy đủ. 

Mở đầu Đại Hội Đ/c Đỗ Xuân Cường đã lên tuyên bố lý do, Đại hội đã biểu quyết nhất trí thông qua chương trình, quy chế làm việc và tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn thư ký. 

Đồng chí Đỗ Quý Trọng đã thay mặt đoàn chủ tịch trình bày Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên công ty nhiệm kỳ 2015-2020, trong nhiệm kỳ qua công tác đoàn và phong trào đoàn công ty đã có nhiều tiến bộ, Đoàn công ty đã từng bước đổi mới, có nhiều tiến bộ và đạt được những kết quả khá toàn diện, tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.  

Đ/c Đỗ Quý Trọng trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2020

Báo cáo cũng nêu rõ mục tiêu phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020 - 2025: tích cực học tập và nâng cao trình độ chuyên môn, chủ động sáng tạo trong công việc, đáp ứng những yêu cầu,nhiệm vụ trong giai đoạn đổi mới, xây dựng công ty phát triển.

Tiếp đó, Đ/c Trương Thị Thu Ngân đã trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn thanh niên khóa XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Báo cáo nêu rõ các ưu nhược điểm và các biện pháp khắc phục nhằm củng cố và phát triển Đoàn thanh niên trong giai đoạn mới.

Đ/c Trương Thị Thu Ngân trình bày báo cáo kiểm điểm

Các ý kiến tham luận tại Đại hội đã hoàn toàn nhất trí với Báo cáo của BCH Đoàn. Các đoàn viên cũng đã đóng góp ý kiến, những trăn trở về hoạt động của Đoàn thanh niên trong giai đoạn mới, đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm xây dựng và phát triển Đoàn vững mạnh.

Đ/c Nguyễn VIết Linh - tham luận tại Đại hội

Đ/c Thái Thị Tú Anh - tham luận tại Đại hội

Đại hội đã tri cân các Đ/c Đoàn viên tiêu biểu có nhiều đóng góp cho phong trào, hoạt động của Đoàn thanh niên trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Đ/c Đỗ Xuân Cường tặng quà tri ân các đoàn viên tiêu biểu nhiệm kỳ 2015 - 2020

Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Đoàn thanh niên TCT Vinaconex tin tưởng Đoàn thanh niên VINA2 trong giai đoạn mới sẽ phát triển mạnh mẽ, đồng thời nhắc nhở các đ/c Đoàn viên song song với việc phát triển các phong trào hoạt động sôi nổi, hiệu quả thì cần phải làm tốt các công việc chuyên môn, đóng góp nhiều sáng kiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh để xây dựng công ty phát triển.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Đoàn thanh niên TCT Vinaconex phát biểu ý kiến

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Đ/c Nguyễn VIệt Cường - Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty thay mặt ban lãnh đạo biểu dương những thành tích mà Đoàn thanh niên đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và khẳng định HĐQT và Ban lãnh đạo  luôn ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn thanh niên hoạt động tốt nhất, Đ/c cũng đề nghị BCH khóa mới cần triển khai thực tiễn các phong trào, ứng dụng công nghệ khoa học vào SXKD và phát triển thương hiệu.

Đ/c Nguyễn Việt Cường - Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty phát biểu ý kiến chỉ đạo

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 khóa XIV gồm 07 đồng chí.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu cử tại Đại hội

Tại phiên họp đầu tiên của BCH khóa XIV, Đ/c Nguyễn Viết Linh được bầu làm Bí thư; Đ/c Đỗ Quý Trọng được bầu làm Phó Bí thư.

Đ/c Nguyễn Việt Cường - Bí thư Đảng ủy, TGĐ và Đ/c Nguyễn Quốc Huy Bí thư ĐTN TCT Vinaconex

tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Đoàn thanh niên khóa XIV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thay mặt BCH Đoàn thanh niên khóa XIV nhiệm kỳ 2020 - 2025; Đ/c Nguyễn Viết Linh - Bí thư đã cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo và các Đ/c Đoàn viên, Đ/c mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty và Đoàn thanh niên TCT Vinaconex để triển khai thắng lợi nghị quyết của Đại hội, củng cố và phát triển vững mạnh Đoàn thanh niên VINA2 trong giai đoạn mới.

Đ/c Nguyễn Viết Linh - Bí thư Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2020 - 2025 phát biểu tại Đại hội

Phát huy truyền thống “Đâu cần thanh niên có, việc khó có thanh niên”; nhất định Đoàn thanh niên VINA2 sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Với không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các tin tức khác
VINA2 thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2024
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2, xin trân trọng thông báo tới các đối tác cùng toàn thể CBCNV và các Công ty thành viên lịch nghỉ lễ 30/4 và 01/5
Đoàn thanh niên VINA2 - SUDICO gặp mặt giao lưu, kết nối tình thân
Ngày 27/9/2023 tại sân bóng AKA, Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 phối hợp với Đoàn Thanh Niên SUDICO tổ chức gặp mặt giao lưu, kết nối tình thân giữa 2 đơn vị.
VINA2 giành cup vô địch giải bóng đá VINACONEX cup năm 2023
Được sự cổ vũ nhiệt tình của ban lãnh đạo cùng đông đảo CBCNV công ty, các đơn vị thành viên, liên kết đội bóng FC VINA2 đã xuất sắc giành chiến thắng qua đó lên ngôi vô địch giải đấu Vinaconex Cúp 2023
VINA2 động thổ 2 nhà máy FDI, tập trung mảng xây dựng công nghiệp
Tại tỉnh Hà Nam, VINA2 phối hợp cùng các chủ đầu tư nước ngoài tổ chức lễ động thổ thi công xây dựng nhà máy. Đây là động thái cho thấy sự trở lại đường đua của Công ty, tập trung mạnh cho mảng xây dựng công nghiệp.
Giải bóng đá VINA2 Cup, chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và hướng tới kỷ niệm 53 năm ngày thành lập Công ty
Ngày 24/3 tại sân bóng AKKA - 68 Đại lộ Chu Văn An, Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 đã tổ chức giải bóng đá VINA2 cup 2023 nhằm chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản HCM và 53 năm ngày thành lập Công ty.
Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ (08/03/1910 - 08/03/2023)
Ngày 08/03 tại trụ sở Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 đã diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ (08/03/1910 - 08/03/2023) giữa VINA2, các đơn vị thành viên và Công ty Đầu tư và phát triển BĐS Đô Thành.
Xuân Ấm Yêu Thương - VINA2 tổ chức gặp mặt trao quà tết cho người lao động có hoàn cành khó khăn.
Ngày 12/01/2023, Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 đã tổ chức chương trình “Xuân Ấm Yêu Thương” để gặp mặt, tặng quà CBCNV, người lao động đã và đang công tác tại công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón năm mới xuân Quý Mão 2023.
ĐHĐB Công Đoàn VINA2: Đổi mới - Sáng tạo - Dân chủ - Phát triển; chung tay, đồng lòng với HĐQT, Ban TGĐ đưa VINA2 ổn định và phát triển
Ngày 30/12/2022 Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 với chủ đề: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”.