VINA2 tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ công đoàn công ty khóa XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022
14/11/2020

Ngày 13/11/2020 Công đoàn Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 khóa XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có:

- Đ/v Nguyễn Thị Thủy Lệ - Ủy viên BCH tổng liên đoàn lao động, Chủ tịch Công Đoàn xây dựng Việt Nam
- Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Phó bí thư, Chủ tịch Công đoàn TCT Vinaconex
- Đ/c Nguyễn Việt Cường - Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty
- Cùng các đ/c ban lãnh đạo, BCH công đoàn, và các cán bộ đoàn viên ưu tú của Công đoàn Công ty đã có mặt tham dự Hội nghị.

Thay mặt BCH khóa XII, Đ/c Dương Đức Tuyển - Chủ tịch Công đoàn đã trình bày toàn văn báo cáo. Báo cáo khẳng định và nêu rõ, trong nửa nhiệm kỳ qua mặc dù có những thuận lợi và khó khăn xong BCH đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, chăm lo đời sống cho người lao động, giúp hoạt động Công đoàn ngày một đi lên, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ SXKD của Công ty, tuy nhiên vẫn còn những hạn chế, tồn tại cần khắc phục. Đ/c cũng đã trình bày những mục tiêu phương hướng và các nhiệm vụ cụ thể của BCH Công Đoàn đến hết nhiệm kỳ.


Đ/c Dương Đức Tuyển - Chủ tịch Công Đoàn trình bày báo cáo

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở các Đ/c Đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để cùng đánh giá và khẳng định, những thành tự đã đạt đạt được, cũng như những vấn đề còn tồn tại cần khắc phục để hoạt động Công đoàn phát triển mạnh mẽ hơn trong nửa nhiệm kỳ còn lại.


Đ/c Nguyễn Duy Hiếu - GĐ Ban TCHC phát biểu tại buổi lễ

 
Đ/c Nguyễn Cao Tiến - Phó GĐ VINA2.1 phát biểu tại buổi lễ

Hội nghị đã được nghe Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Chủ tịch Công đoàn TCT Vinaconex phát biểu ý kiến. Đ/c đánh giá cao Báo cáo của BCH và những ý kiến tham luận của các Đại biểu. Đ/c mong muốn Công đoàn VINA2 trong thời gian tới cần phải đối mới mạnh mẽ, đóng góp thiết thực vào nhiệm vụ SXKD của Công ty và chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động.


Đ/c Nguyễn Mạnh Cường - Chủ tịch Công đoàn TCT Vinaconex phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị Đ/c Nguyễn Việt Cường - TGĐ biểu dương những hoạt động của công đoàn trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, ông khẳng định trong thời gian tới Đảng Ủy, Chính Quyền và Công Đoàn sẽ quan tâm hơn nữa đến việc làm, đời sống của người lao động, đồng thời đề nghị BCH Công Đoàn cần hoạt động tích cực hơn nữa, tăng cường vai trò, chăm lo đời sống tinh thần cho CBCNV và gia đình, đảm bảo sự an tâm, sẵn sàng của CBCNV khi tham gia lao động sản xuất tại các dự án công trình xa, hỗ trợ tìm kiếm được nguồn nhân lực tốt đáp ứng yêu cầu SXKD của công ty trong tương lai.


Đ/c Nguyễn Việt Cường - TGĐ Công ty phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại Hội nghị BCH công đoàn đã tiến hành trao quà hỗ trợ cho gia đình và CBCNV, người lao động bị thiệt hại do chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ.

Ông Nguyễn Việt Cường - TGĐ Công ty trao quà hỗ trợ gia đình CBCNV bị ảnh hưởng thiên tai bão lũ

Bà Nguyễn Thị Thủy Lệ - Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam 
trao quà hỗ trợ gia đình CBCNV VINA2 bị ảnh hưởng thiên tai bão lũ

Nghị quyết được thông qua với tỷ lệ nhất trí 100%, khẳng định sự tin tưởng của toàn thể cán bộ đoàn viên công đoàn. Hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 khóa XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm nghi nhận những kết quả hoạt động của phong trào công nhân viên lao động và hoạt động công đoàn trong nửa nhiệm kỳ qua, tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội khóa XII và đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể các chỉ tiêu và giải pháp trọng tâm trong nửa nhiệm kỳ còn lại và các năm tiếp theo.

Các tin tức khác
Thư cảm ơn và Tri ân nhân dịp sinh nhật 54 năm ngày thành lập Công ty (01/04/1970 - 01/04/2024)
Nhân dịp 54 năm thành lập Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 (01/4/1970 - 01/4/2024). Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo Công ty xin trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn tới sự cống hiến của các thế hệ Lãnh đạo, CBCNV, Người lao động Công ty qua các thời kỳ.
Trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Gô Ganh - Phó TGĐ phụ trách công tác Đầu tư
Ngày 02/02/2024, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 đã quyết định bổ nhiệm lại ông Nguyễn Đăng Gô Ganh - Thạc Sỹ Quản lý kinh tế, Kiến trúc sư; sinh ngày 10/09/1976, giữ chức vụ phó Tổng Giám đốc phụ trách công tác Đầu Tư.
VINA2 thông báo lịch nghỉ tết Giáp Thìn 2024
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2, xin trân trọng thông báo tới các đối tác cùng toàn thể CBCNV và các Công ty thành viên lịch nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 cụ thể như
VINA2 (VC2) đón năm 2024 với kế hoạch đột phá
Bước sang năm mới 2024, với truyền thống đoàn kết và bản sắc văn hóa doanh nghiệp được vun đắp hơn 50 năm, VINA2 đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng cao, với nhiều kế hoạch đột phá.
VINA2 thông báo lịch nghỉ tết Dương Lịch năm 2024
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2, xin trân trọng thông báo tới các đối tác cùng toàn thể CBCNV và các Công ty thành viên lịch nghỉ Tết Dương Lịch năm 2024
Lễ công bố và trao quyết định kiện toàn nhân sự đại diện phần vốn tại công ty VINA2.2
Ngày 10/11/2023 tại trụ sở Công ty VINA2.2 đã diễn ra Lễ công công bố và trao quyết định của Hội đồng quản trị và tổng giám đốc VINA2 về việc kiện toàn nhân sự đại diện phần vốn của công ty tại công ty thành viên VINA2.2.
VINA2 hợp tác chiến lược với MARINA HOLDING
Để khép kín quy trình đầu tư, xây dựng, phân phối và khai thác bất động sản nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng. VINA2 quyết đinh hợp tác chiến lược với MARINA HOLDING là một Công ty thuộc hệ sinh thái kinh doanh (Business Ecosystem) của VINA2
Marina Holding - Sứ mệnh tạo giá trị tại thị trường du lịch Việt Nam và quốc tế
Ngày 02/10/2023 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Marina Holding với các đơn vị chủ đầu tư uy tín trong ngành bất động sản là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 (Vinaconex2), Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô Thành